fbpx

แต่งหน้าอย่างไรให้ผิวฉ่ำดิวอี้

  ถ้าพูดถึงลุคที่มาแรงและสาวๆ หลายคนอยากแต่งให้คงมี “ลุคผิวฉ่ำดิวอี้” อยู่ในทางเลือกของสาวๆหลายคนนะคะ เพื่อทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดีฉ่ำน้ำ ผิวดูสดชื่นขึ้นอีกด้วย  แต่การจะแต่งหน้าดิวอี้ได้ หลายคนคิดว่ามีหลากหลายขั้นตอน วันนี้เราเลยมีวิธีการแต่งหน้าดิวอี้เร็วยิ่งขึ้น และวิธีที่เราหามาฝาก จะเน้นตั้งแต่การลงรองพื้นจะมีวิธีไหนกันบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ


? คุชชั่นเป็นตัวรองพื้น

เป็นวิธีแรกที่ง่ายที่สุด คุชชั่น รองพื้นฉ่ำน้ำของสาวเกาหลีที่ตบเบาๆให้ทั่วใบหน้าก็ทำให้หน้าดูฉ่ำน้ำ ปกปิดรอยต่างๆได้แล้วค่ะ แต่ที่สำคัญเหนืออื่นใด เวลาลงคุชชั่นอย่าลากพัฟเหมือนการตบแป้งของใครหลายคน  ให้แตะเบาๆทั่วใบหน้า เพื่อไม่ให้คุชชั่นเป็นคราบเท่านั้นนะค่ะ

? รองพื้นแบบ Glow

   รองพื้นมีหลายแบบด้วยกัน ขั้นแรกสำหรับผิวมันควรเลือกรองพื้นแบบ Matt ที่ทำให้หน้าดูเนียน แต่สำหรับแบบ Glow ที่ทำให้หน้าดูวาวเหมาะสำหรับผิวแห้ง แต่สำหรับรองพื้นแบบ Glow เป็นตัวช่วยการลงรองพื้นได้เช่นกัน สามารถลงบริเวณใต้ตา สันจมูก ปลายคางแล้วเบลนด์ให้เนียนฉ่ำวาว เท่านี้ก็สามารถช่วยให้ได้ลุคดิวอี้เช่นกันค่ะ

? เพิ่ม Face oil ลงรองพื้น

   เป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้การลงรองพื้นแบบธรรมดากลายเป็นรองพื้นที่ทำให้คุณได้ลุคดิวอี้ ผิวฉ่ำวาวแบบง่ายๆ เพียงหยด Face oil ที่มีส่วนผสมบำรุงผิวลงบนรองพื้นก่อน เกลี่ยให้เข้ากันและใช้แต่งทั่วหน้า ไม่ยากเลยค่ะ

? ฉีด Primer water ก่อนลงรองพื้น

   การปรับสภาพผิวเป็นเรื่องสำคัญ การลง Primer เนื้อครีม เจล จะทำให้รูขุมขนเล็กลงและลงรองพื้นได้เนียนขึ้น แต่การเลือก Primer water ฉีดก็จะเป็นทางเลือกที่ได้ลุคดิวอี้ได้เช่นกันค่ะ

? เพิ่มเติมไฮไลท์แบบลิควิด

การไฮไลท์แบบลิควิดหลังจากลงรองพื้นแล้ว ทาลงบริเวณสันแก้มเกลี่ยเบาๆให้เนียน ก็จะได้ลุคผิวฉ่ำง่ายๆอีกวิธีแล้วค่ะ

   เห็นไหมค่ะ เป็นวิธีที่ประหยัดเวลาไม่ยากเลยสำหรับแต่งหน้าอย่างไรให้ผิวดูฉ่ำ ลุคดิวอี้ แต่ถ้าหากใครอยากได้วิธีเร่งรัดหน่อยลองมาปรึกษาที่ กราเนด้า คลินิก เพราะทางเรามีโปรแกรมเผยผิวฉ่ำวาว ดั่งสาวเกาหลี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้คุณดูฉ่ำ วาว แบบสาวเกาหลีแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพ ราคาทดลองเพียง 1,750 บาท มาสวยใสด้วยกันสิค่ะ

แชร์สิ่งนี้

Comments

Related Post

หน้าใส ไร้สิว ด้วย Laser Program

การทำเลเซอร์ทุกชนิดจะได้ผลหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับสภาพผิว อายุ ความยืดหยุ่นของผิวรวมถึงการตอบสนองของผิวต่อเลเซอร์ บางชนิดทำแล้วมีแผลแต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า
 บางชนิดทำแล้วเนียนมากไม่มีรอยแผล แต่กว่าจะเห็นผลก็ใช้เวลานานฉะนั้น ก่อนทำเลเซอร์ต้องศึกษาให้ละเอียดก่อนว่าแบบไหนเหมาะกับความต้องการ
งบประมาณและการใช้ชีวิตประจำวันของเรามากที่สุด

READ MORE »

สายหิว แต่สิวไม่หาย กินของมันปัญหาการเกิดสิว

สิวอาจไม่ใช่เรื่องสิว ๆ สำหรับใครหลายคน ปัญหาสิว โดยเฉพาะที่ใบหน้าไม่ได้แค่ส่งผลต่อรูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังส่งผลกระทบทางด้านจิตใจ และทำให้สูญเสียความเชื่อมั่นในตนเองได้ด้วย

READ MORE »

Related Post

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ และปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้ และคุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า