fbpx

ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ต่างกันอย่างไร

   ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวอะไรก็ตาม คำตอบหนึ่งที่หลายๆคนอยากมีคือหน้าขาวและใสไปพร้อมๆกัน และคำตอบที่ถามกันมามากว่าใช้ครีมอะไรดีหละ วันนี้เรามีคำตอบเกี่ยวกับการเลือกใช้ครีมทั้ง 2 แบบมาฝากกันค่ะ


หน้าขาว
   ความขาวเป็นต้นทุนที่เรียกว่าทำให้คุณสะอาดดูดีในสายตาคนอื่น ถ้าคุณอยากขาวไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง เช่น อาร์บูติน วิตามินซี กรดโคจิก เป็นต้น ควบคู่กับการทาครีมกันแดด หลบแดดให้มาก แต่การจะมีผิวขาวไม่ควรเกินจากที่พันธุกรรมธุ์มีมา ไม่เช่นนั้นก็อาจจะดูโดดหรือภาษาชาวบ้านก็คือ “ลอย” ได้นะค่ะ

หน้าใส
   คนเราสามารถมีหน้าใสได้ทุกสีผิว ไม่จำกัดเพียงแต่คนที่มีผิวขาวเป็นต้นทุนเดิม คนที่มีผิวขาวอยู่แล้วจะทำให้ใสยากกว่าคนที่มีผิวคล้ำ ถ้านึกไม่ออกลองย้อนมองวัยเด็กดูไม่ว่าคุณจะขาวหรือดำยังไงก็มีผิวใสอยู่ได้
อยากหน้าใสใช้ครีมอะไรดี
   ความใสของผิว อธิบายได้ด้วยหลักการตกกระทบและสะท้อนของแสงบนผิว โดยการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกจะสามารถเข้าไปช่วยปรับให้เซลล์ผิวเรียบเนียน และ กระจ่างใส ทำให้เวลาแสงตกกระทบก็จะทำให้ดูมีออร่าสว่างใสจากภายใน

   ทราบข้อแตกต่างระหว่างหน้าขาว หน้าใสไปแล้ว หากใครที่ยังคิดไม่ตกว่าจะเลือกครีมแบบไหนดี กราเนด้า คลินิก ยังมีการดูแลผิว Beauty Glow Program ที่จะช่วยให้ผิวของคุณทั้งขาว ใส เรียบเนียน ฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นผลครั้งแรกตั้งแต่ที่ทำ หรือเข้ามารับคำปรึกษาได้ก่อน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย รับรองเรามีคำตอบที่ดีให้คุณแน่นอนค่ะ

 

แชร์สิ่งนี้

Comments

Related Post

Related Post

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์ และปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้ และคุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า